งานราชการอัปเดต หางานราชการ งานราชการ เปิดสอบราชการ สมัครงานราชการ งานราชการที่กำลังเปิดรับสมัคร งานราชการ 2567 งานราชการ 67 งานราชการอุบล งานราชการจังหวัดอุบลราชธานี งานราชการทุกจังหวัดทั่วประเทศ

งานราชการอัปเดต

           งานราชการอัปเดต หางานราชการ งานราชการ เปิดสอบราชการ สมัครงานราชการ งานราชการที่กำลังเปิดรับสมัคร งานราชการ 2567 งานราชการ 67 งานราชการอุบล งานราชการจังหวัดอุบลราชธานี งานราชการทุกจังหวัดทั่วประเทศ และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ หน่วยงานราชการ ทุกจังหวัด ทั่วประเทศ

           หากท่านไม่อยากพลาดโอกาสในการแจ้งข่าวสารรับสมัครงานราชการปี 2567 สามารถติดตามข่าวสารได้จาก
           ช่องทางเว็บไซต์ : www.chakkaphong.com
           เพจ Facebook : งานราชการอัปเดต
           เพจ Facebook : งานราชการอุบล
          


ไลน์โอเพนแชท

งานราชการอัปเดต หางานราชการ งานราชการ เปิดสอบราชการ สมัครงานราชการ งานราชการที่กำลังเปิดรับสมัคร งานราชการ 2567 งานราชการ 67 งานราชการอุบล งานราชการจังหวัดอุบลราชธานี งานราชการทุกจังหวัดทั่วประเทศ

สํานักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอุบลราชธานี รับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการเฉพาะกิจ จำนวน 6 อัตรา

ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการเฉพาะกิจ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 
ตําแหน่งนักวิชาการแรงงาน
- กลุ่มงานบริหารทั่วไป
- อัตราว่าง 6 อัตรา
- เงินเดือน 18,000 บาท

คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
- คุณสมบัติทั่วไป 
1) มีสัญชาติไทย
2) มีอายุไม่ต่ํากว่าสิบแปดปี
3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย 
4) ไม่เป็นผู้มีร่างกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถ หรือจิตฟันเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กฎ ก.พ. ว่าด้วยโรค พ.ศ. ๒๕๕๓ คือ 
    4.1) วัณโรคในระยะแพร่กระจายเชื้อ
    4.2) โรคเท้าช้างในระยะที่ปรากฏอาการเป็นที่น่ารังเกียจแก่สังคม
    4.3) โรคติดยาเสพติดให้โทษ
    4.4) โรคพิษสุราเรื้อรัง 
    4.5) โรคติดต่อร้ายแรงหรือโรคเรื้อรังที่ปรากฏอาการเด่นชัดหรือรุนแรง และเป็นอุปสรรคต่อการปฏิบัติงานในหน้าที่ตามที่ ก.พ. กําหนด 
5) ไม่เป็นผู้ดํารงตําแหน่งทางการเมือง กรรมการพรรคการเมือง หรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง 
6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจําคุกโดยคําพิพากษาถึงที่สุดให้จําคุก เพราะกระทําความผิด ทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสําหรับความผิดที่ได้กระทําโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่อง ในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม 
7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือ หน่วยงานอื่นของรัฐ 
คุณสมบัติเฉพาะสําหรับตําแหน่ง
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี

การรับสมัคร 
ผู้ประสงค์จะสมัคร ขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ สํานักงานสวัสดิการและคุ้มครอง แรงงานจังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ในวันและเวลา ราชการ 

ติดตามข่าวสาร

          งานราชการอุบล เป็นเว็บไซต์แหล่งรวบรวมข่าวสารการรับสมัคร งานราชการ งานรัฐวิสาหกิจ สอบครูผู้ช่วย สอบตำรวจ สอบทหาร สอบพนักงานราชการ สอบพนักงานกระทรวงสาธารณสุข สอบพนักงานในมหาวิทยาลัย / อาจารย์ และตำแหน่งงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ หน่วยงานราชการ ทั้งในจังหวัดอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียง #งานราชการอุบล

          หากท่านไม่อยากพลาดโอกาสในการสมัครงานราชการ 2564 ท่านสามารถติดตามข่าวสารได้จากเว็บไซต์ www.chakkaphong.com หรือเพจ Facebook : งานราชการอุบล ซึ่งทีมงานแอดมินของเราจะอัปเดตข่าวสารการรับสมัครตลอดเวลาครับ

ไฟล์รับสมัคร : ดาวน์โหลด

วันที่ประกาศข่าว : 21/06/2021 15:39
เข้าชม : 1151 ครั้ง